Quạt trần trang trí có đèn tốt nhất năm 2020

09/12/2020

Giờ đây, quạt trần trang trí có đèn không chỉ là sản phẩm làm mát mà còn là vật dụng trang trí nội thất sống động cho ngôi nhà. Nhưng không phải quạt trần trang trí nào cũng chất lượng tốt, quý vị có thể tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để có thể chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình. 

Giờ đây, quạt trần trang trí có đèn không chỉ là sản phẩm làm mát mà còn là vật dụng trang trí nội thất sống động cho ngôi nhà. Nhưng không phải quạt trần trang trí nào cũng chất lượng tốt, quý vị có thể tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để có thể chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình. 

1, Đặc điểm của quạt trần có đèn chất lượng tốt công nghệ mới năm 2020?

Năm 2020 là bước tiến lịch sử của ngành quạt trần trang trí có đèn tại Việt Nam, là sản phẩm có chất lượng tốt cần phải có những đặc điểm sau:

Quạt trần trang trí có đèn tốt nhất năm 2020 -1

  • Mang tính thẩm mỹ cao cho không gian

Những mẫu quạt trần trang trí có đèn được đánh mạnh vào thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với không gian phòng khách, cập nhật xu hướng nội thất mới nhất năm 2020 của các kiến trúc sư.

  • Sản xuất từ chất liệu cao cấp

Quạt trần trang trí đẹp cho nội thất được sản xuất từ những linh kiện cao cấp: thân quạt được làm từ inox không gỉ, không phai màu, chống oxy hóa. Về bộ phận cánh quạt được làm từ Gỗ tự nhiên hoặc nhựa ABS không cong, không vênh trong quá trình sử dụng.

  • Dây chuyền sản xuất quạt trần đèn cao cấp

Quạt trần trang trí có đèn được sản xuất dây chuyền công nghệ nghiêm ngặt, mỗi quy trình đều được kiểm định chặt chẽ, do đó quý vị hoàn toàn an tâm về chất lượng của các sản phẩm quạt trần hiện nay.

  • Tích hợp công nghệ thông minh, hiện đại

Sản phẩm quạt trần không chỉ được coi như 1 vật trang trí sống động cho không gian nhà bạn, mà còn là vật dụng không thể thiếu: giúp làm mát, thoáng, lưu thông không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

  • Động cơ siêu tiết kiệm điện, siêu mát

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm quạt trần đẹp cao cấp đều sử dụng động cơ AC,DC tiết kiệm điện, chỉ mất tới 1 số điện trong 20 giờ hoạt động liên tục, nhìn vào con số cũng cho ta thấy được khả năng tiết kiệm điện tối ưu của công nghệ cao cấp này. 

  • Xuất xứ từ những thương hiệu cao cấp- bảo hành tốt

Quạt trần đèn trang trí phòng khách trên thị trường đến từ những thương hiệu cao cấp trên thị trường như: Gigasun, Kaiyo, Panasonic, samsung…. có chế độ bảo hành tới hơn 10 năm, đây cũng là điểm để họ khẳng định được chất lượng sản phẩm bên mình. 

2, Gigasun- hãng quạt trần đèn trang trí tốt nhất năm 2020?

Gigasun được bình chọn là hãng quạt trần trang trí có đèn đẹp mắt và chất lượng vào, có số lượng bán ra khá lớn trong danh sách các loại quạt trần bán chạy số 1 hiện nay.

Quạt trần trang trí có đèn tốt nhất năm 2020 -2

  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, thiết kế mẫu mã đẹp, phù hợp với nhiều kiểu không gian gia đình Việt, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho gia chủ.
  • Tính năng tích hợp đặc biệt của quạt với nhà thông minh thông qua App GIGASUN: Giọng nói Alexa, Google, Siri, App GIGASUN, Auto sensor, Smarthome.
  • Cánh quạt được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp không cong vênh trong quá trình hoạt động lâu năm.
  • Bảo hành động cơ lên tới 10 năm cho chất lượng, dựa vào thời gian bảo hành quý vị cũng nhận định được chất lượng của sản phẩm quạt trần trang trí có đèn Gigasun
  • Đa dạng các loại mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại cho quý vị lựa chọn.
  • Sử dụng động cơ AC, DC có độ bền cao, hoạt động êm ái và tiết kiệm điện lên tới 20 lần so với động cơ thường.
  • Quạt trần thông minh GIGASUN được chứng nhận quốc tế về CE( Coformite Europeenne) một chứng nhận uy tín của liên minh châu âu EU về đảm bảo sản phẩm quạt trần hiện đại đủ các tiêu chuẩn chất lượng, quy cách để xuất sang các nước châu âu.
  • Giấy chứng nhận RoHS –chứng nhận bảo vệ môi trường, các nguyên vật liệu sản xuất các sản quạt trần hiện đại đều không gây hại đến môi trường như chứa các chất độc hại: chì, thủy ngân,cadium(Cd), Cr6+,Polybrominated biphenyls,Polybrominated diphenyls ether.Tiêu chuẩn này sẽ hạn chế tối đa 6 chất nguy hiểm bao gồm 4 kim loại nặng độc hại và 2 chất chống cháy bao gồm:

Quạt trần trang trí có đèn tốt nhất năm 2020 -3

- Chì (Pb<1000 ppm: Là chất được sử dụng chủ yếu trong sản xuất pin, tivi và màn hình máy tính.
- Thủy ngân (Hg)<100 ppm: Sử dụng trong các nhà máy sản xuất đèn huỳnh quang, mạ nhôm, bảng mạch...
- Cadmium (Cd)<100 ppm: Dùng trong sản xuất pin Cadmiun mạ điện, chất nhuộm, hợp kim hàn, hệ thống cảnh báo...
- Hexavalent Chromium (Cr6+)<1000 ppm: Sử dụng trong công nghệ in ảnh, sơn, nhựa, sản xuất thép không gỉ...
- Polybrominated biphenyls (PBB)<1000 ppm: Hợp chất dùng để sản xuất các bọt nhựa, chất dẻo có trong các thiết bị điện trong nhà.
- Polybrominated diphenyl ether (PBDE)<1000 ppm: Được sử dụng trong các thiết bị gia dụng, bảng mạch in, tụ điện.

Với những chia sẻ về bài viết quạt trần trang trí có đèn tốt nhất năm 2020, chúng tôi hy vọng quý vị sẽ tin tưởng Gigasun để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho gia đình.