Tiêu chí lựa chọn khóa cửa thông minh năm 2020?

13/11/2020

Khóa cửa thông minh trên thị trường hiện nay có nhiều dòng, nhiều hãng, nhiều loại khác nhau. Bạn đang băng khoăn rằng mình nên lựa chọn những loại nào? Tiêu chí lựa chọn ra sao? Hãy cùng tìm hiểu!

Nhà Thông Minh | Khóa Cửa Thông Minh |

 

Tính năng mở khoá bằng vân tay

Khi chọn khoá cửa nhà thông minh thì tiêu chí đầu tiên cần chú ý đó chính là tính năng mở khoá bằng vân tay. Một đầu đọc cảm biến nhanh và nhạy thì độ hiệu quả và an toàn càng cao. Tùy vào từng hãng sản xuất và các loại khóa khác nhau sẽ cho chất lượng của ổ cảm biến đọc vân tay có tốc độ đọc khác nhau.

Tính năng mở khóa bằng vân tay

Để đánh giá được tính năng này thì điểm bạn cần chú ý là công nghệ nhận diện vân tay.

Ở thời kì đầu, công nghệ quang học rất được ưa chuộng. Tuy nhiên theo thời gian, nhiều công nghệ khác được nghiên cứu và phát triển hơn. Trong số đó có thể kể đến công nghệ điện dung và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như ngân hàng, Smartphone…

Các tính năng của khóa cửa nhà thông minh

Bên cạnh tính năng của cửa khóa thông minh là sử dụng vân tay để mở khóa. Các tính năng cần chú ý khác như khóa mật mã, cảm biến vật lý chống trộm, quản lý từ xa, mở khoá bằng điện thoại… giúp tăng cường bảo mật.

Có thể chia các tính năng khóa cửa thông minh thành:

  • Tính năng mở khóa:​
    • Mở khóa bằng vân tay
    • Mở khóa bằng mã số
    • Mở khóa bằng smartphone
    • Mở khóa bằng chìa khoá cơ
    • Ngoài ra hiện nay các loại khoá cửa thông minh đã có cả mở rộng mở cửa bằng công nghệ WIFI (đây là công nghệ hiện đại nhất hiện nay), điều khiển từ xa …

Mở cửa bằng ứng dụng thông minh GIGASUN từ xa

  • Các tính năng an ninh:
    • Cảnh báo chống trộm
    • Cảnh báo cháy nổ
    • Lưu trữ lịch sử ai đã mở cửa/tình trạng ổ khóa về điện thoại
    • Tự khóa sau 10 giây
    • Chức năng mật khẩu ảo chống hacker, chống nhìn trộm…

Thường thì khóa cửa thông minh càng tốt thì càng tính hợp nhiều tính năng an ninh. Tuy nhiên nếu chọn mua, bạn cũng cần lựa chọn ổ khóa có tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Tính thẩm mỹ

Tính thẩm mỹ của khóa cửa cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn khóa thông minh cho nhà. Một sản phẩm vừa bảo mật, vừa mang tính công nghệ cao mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ thì chắc chắn ai cũng sẽ hài lòng khi sử dụng.

 

Tính thẩm mỹ của khóa cửa thông minh đối với ngôi nhà

Tính thẩm mỹ được thể hiện ở vẻ bề ngoài của chiến khoá. Bề ngoài được thiết kế hiện đại, sang trọng và bắt mắt. Màn hình của khóa cửa có được sử dụng kính cường lực hay không, màn hình được thiết kế theo phong cách phẳng hay cong… Tính thẩm mỹ của những chiếc khoá thông minh đang ngày càng được chú trọng để bắt kịp thị hiếu ngày một cao của người dùng.

 

Cấu trúc, chất liệu khóa cửa thông minh

Bên cạnh các tính năng mở khóa, tính năng an ninh và thiết kế. Thì cấu tạo thân khóa cũng rất quan trọng.
Thiết kế một chốt, ba hay là năm chốt… càng có nhiều chốt thì độ bảo mật mà ổ khóa mang lại sẽ càng cao.

Ngoài ra, chất liệu cấu tạo cũng là một trong số những yếu tố quyết định ảnh hưởng đến cấu trúc khóa.
Sự an toàn và chắc chắn hay không cũng phụ thuộc rất lớn vào chất liệu của ổ khóa. Bởi dù nhiều chốt nhưng làm bằng chất liệu kém bền thì kẻ gian cũng có thể dễ dàng phá khóa, gây mất đi tính an toàn cho ngôi nhà và gia đình của bạn!


Cấu trúc, chất liệu khóa cửa thông minh

 

GIGASUN – Khóa cửa nhà thông minh chất lượng tốt 2020

Qua các tiêu chí nêu trên, chúng tôi xin giới thiệu khoá cửa thông minh GIGASUN chất lượng cao.

Thương hiệu GIGASUN là thương hiệu Việt Nam, đã được đăng ký với Cục Sở Hữu Trí Tuệ.
GIGASUN là thương hiệu Việt Nam, được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc.

Về khả năng nhận diện vân tay của khóa cửa thông minh GIGASUN nhạy lên tới 0,1s. Ứng dụng công nghệ điện dung bán dẫn hiện đại nhất hiện nay đến từ Châu Âu. Phân tích, đánh giá và xác nhận vân tay chỉ với những thực thể sống (vân tay con người), không nhận các vân tay nhân tạo giả mạo.

  • Khả năng mở cửa linh hoạt với 5 cách: vân tay, mã số, chìa cơ, wifi và ứng dụng GIGASUN. Các tính năng thường xuyên được update và phát triển, đảm bảo tính bảo mật cao nhất cho người dùng
  • Tính thẩm mỹ cao mang nét ấn tượng, tinh tế và hiện đại
  • Lõi khóa cao cấp Cấp C, chìa khóa chống sao chép giúp gia đình bạn được bảo vệ ở cấp độ cao nhất
  • Thân khoá được sản xuất với tiêu chuẩn 6068, chống phá khóa. Cùng với thân khoá được làm từ các loại hợp kim /Kính cường lực sẽ đảm bảo độ bền cũng như tính bảo mật cực cao cho ngôi nhà của bạn

Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo “Mẫu khóa cửa thông minh cho từng loại cửa được yêu thích nhất hiện nay” TẠI ĐÂY

GIGASUN có nhiều mẫu mã, loại khóa dùng cho các loại cửa như:

Trên đây là những tiêu chí chọn khóa thông minh cho nhà tốt nhất. Hi vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý và đừng quên truy cập website https://gigasun.com.vn/ để hiểu hơn sản phẩm khoá cửa thông minh GIGASUN.

#Bin_Tồ