Khóa cửa vân tay nào tốt năm 2020?

31/10/2020

Thị trường khóa cửa, nhất là dòng khóa thông minh sử dụng công nghệ vân tay hiện tại đang rất nhộn nhịp. Từ những khóa với mức giá vài trăm cho đến vài chục triệu. Đa dạng mẫu mã và phân khúc tầm giá như thế, làm sao bạn biết được loại nào tốt và phù hợp cho mình?

Xu hướng thông minh hóa căn nhà đang là nhu cầu chung của rất nhiều người, trong đó có Việt Nam cũng đang chạy đua với trào lưu nhà thông minh. Trong đó, thị trường khóa cửa thông minh đang được quan tâm khá là đặc biệt. 

Khóa cửa vân tay nào tốt năm 2020?

Những bộ khóa thông minh dùng cho các vị trí khác nhau như:

Mỗi loại sẽ có mỗi tính năng khác nhau, chất liệu khác nhau, công dụng khác nhau. Vậy sự lựa chọn khóa cửa vân tay loại nào tốt? Nên mua khóa cửa vân tay hãng nào?

GIGASUN sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Thương hiệu GIGASUN đang được Công ty CP Giải Pháp Nhà Thông Minh GIGAHOME kinh doanh và độc quyền tại Việt Nam. GIGASUN là một thương hiệu đã được cấp bằng sở hữu của cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam.

Tại sao bạn nên lựa chọn khóa cửa thông minh GIGASUN?

Chúng tôi có thể trả lời bạn rằng hiện tại các dòng khóa cửa thông minh trôi nổi trên thị trường là vô vàng. Với rất nhiều phân khúc giá và đa dạng mẫu mã.

Tuy nhiên, GIGASUN là một thương hiệu đã được chứng nhận nhãn hiệu Việt Nam.

Khóa cửa thông minh GIGASUN được trải qua các lần kiểm nghiệm gắt gao đến từ các hội đồng tiêu chuẩn quốc tế, Châu Âu, và Việt Nam.

Những chiếc khóa cửa thông minh trước khi đến tay người dùng đã được một đội ngũ chuyên viên kỹ thuật dày dạng tay nghề kiểm tra kỹ lưỡng và đạt chuẩn mới được xuất ra cho bộ phận bán hàng.

Bên cạnh đó, về mặt các chuyên viên kỹ thuật lắp đặt cũng được tuyển dụng và huấn luyện, bài bản trước khi bắt đầu công việc.

Khóa cửa vân tay nào tốt năm 2020?

Một điều quan trọng hàng đầu để tạo nên thương hiệu cũng như uy tín của GIGASUN đó chính là sự trau chuốt sản phẩm, trau chuốt đến cả khâu bán hàng và hậu mãi, bảo hành!

Bất cứ khi nào xảy ra vấn đề khó khăn trong việc sử dụng, đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ trực tiếp hỗ trợ nhiệt tình đến quý khách hàng.

Khóa cửa vân tay nào tốt năm 2020?

Sự Hài Lòng của khách hàng chính là niềm khích lệ lớn lao nhất đối với GIGASUN. Hãy lựa chọn GIGASUN, chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn, dù bạn là khách hàng kỹ tính nhất!