8 câu hỏi thường gặp của khách hàng khi muốn lắp đặt thiết bị nhà thông minh Gigasun

31/07/2020

Hiện nay, trên thế giới, người ta không còn quá xa là với khái niệm nhà thông minh bởi những tiện ích tuyệt vời mà nó hỗ trợ cho cuộc sống. Và ở Việt Nam, người dùng cũng đang dần quan tâm đến loại phát minh công nghĩ ấn tượng này.

Bạn là người yêu công nghệ và muốn sở hữu một ngôi nhà thông minh, hiện đại để hỗ trợ cho cuộc sống? Bạn còn đang thắc mắc một số vấn đề về loại công nghệ mới này? Cùng chúng tôi tìm hiểu một số câu hỏi thường gặp của các khách hàng cũng có cùng thắc mắc như bạn để có thêm một số kiến thức về lĩnh vực mới này nhé!

Câu hỏi thường gặp

1. Nhà cũ tôi đang sử dụng có thể lắp đặt hệ thống nhà thông minh Gigasun hay không?

Câu trả lời là “CÓ“, hệ thống nhà thông minh có thể lắp đặt được trên hệ thống thiết bị điện cũ đang sử dụng.

2. Nhà cũ đang sử dụng muốn nâng cấp có cần đục tường đi lại dây điện hiện tại hay không?

Câu trả lời là “KHÔNG“, chúng tôi chỉ thay thế và thêm một số thiết bị chuyên dụng cần thiết như công tắc cảm ứng thông minh, các cảm biến, các bộ điều khiển, bộ xử lý trung tâm liên kết với nhau qua giao tiếp không dây để biến ngôi nhà bình thường trở thành ngôi nhà thông minh.

3. Tôi có thể điều khiển trực tiếp như công tắc bình thường hay không?

Câu trả lời là “CÓ“, chúng tôi chỉ thay công tắc cơ bình thường bằng công tắc cảm ứng thông minh nên khách hàng có thể điển khiển bật tắt trực tiếp đèn như công tắc bình thường.

4. Điều khiển nhà thông minh như thế nào?

Hệ thống có thể điều khiển qua 4 cách:

  • Điều khiển trực tiếp từ công tắc như bình thường
  • Điều khiển qua các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, máy vi tính
  • Điều khiển qua giọng nói
  • Điều khiển qua Remote

5. Chính sách bảo hành của Gigasun như thế nào? 

  • Chính sách bảo hành của Gigasun sẽ theo từng thiết bị và được bảo hành từ 2 lên tới 10 năm)
  • Mọi sự cố, trục trặc khi vận hành nhà thông minh sẽ có kỹ thuật viên đến tận nơi xử lý trong vòng 24h

8 câu hỏi thường gặp của khách hàng khi muốn lắp đặt thiết bị nhà thông minh Gigasun

6. Sử dụng hệ thống nhà thông minh có tốn điện hay không?

Các thiết bị trong hệ thống điện nhà thông minh có công suất tiêu thụ rất thấp. Bên cạnh đó, hệ thống sẽ giúp khách hàng tiết kiệm điện bằng các tính năng tự động tắt các thiết bị khi không sử dụng.

7. Các bước tiến hành khi công ty lắp đặt hệ thống nhà thông minh cho khách hàng:

  • Tiến hành khảo sát ngôi nhà
  • Đưa ra các gói nhà thông minh và tư vấn phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  • Tiến hành lắp đặt thiết bị
  • Bàn giao và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng

8. Lắp đặt hệ thống Nhà thông minh của Gigasun bao lâu thì hoàn thiện?

Bản chất hệ thống Nhà thông minh được triển khai không dây, có sẵn hệ thống đã lập trình sẵn, bạn chỉ cần thiết kế cơ sở hạ tầng điện cho căn nhà xong nên trung bình khoảng 1-2 tuần là có thể hoàn tất được hệ thống thông minh này.

Hiển nhiên cũng sẽ tùy vào diện tích không gian ngôi nhà của bạn thì sẽ có mức thời gian lắp đặt khác nhau.

Trên đây là giải đáp cửa một số thắc mắc mà Gigasun thường nhận được, hy vọng sẽ hỗ trợ bạn trong việc đưa ra quyết định cho ngôi nhà của mình. Nếu quý khách còn bất kì câu hỏi nào, đừng ngần ngại để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 02873016966